CÁC ĐỘNG TÁC THỂ DỤC GIẢM CÂN TẠI NHÀ

Tập luyện giảm cân là cách mà nhiều người chọn lựa để thực hiện quá trình giảm cân tự nhiên. Lựa chọn bài tập giảm cân phù hợp, thực hiện đúng cách với cường độ vừa phải sẽ mang lại kết quả giảm cân nhanh chóng.

Với những ai không có thời gian hay điều kiện để đến phòng tập thì vẫn có thể thực hiện những động tác tại nhà dưới đây để sở hữu thân hình quyến rũ. Mỗi ngày dành ra 30 phút và bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ.

1. CHỐNG ĐẨY:
Nếu như chị em yêu thích những bài tập nhẹ nhàng thì các chàng trai rất ưa chuộng những bài tập dùng nhiều lực. Chống đẩy là bài tập giảm cân an toàn tại nhà dành cho cả nam và nữ. Động tác nâng người lên xuống kết hợp với nhịp thở vừa có thể giúp cơ vai, cơ tay, cơ bụng được săn chắc, vừa giúp cơ thể dẻo dai hơn.

 

 

 

2. GẬP BỤNG:
Bài tập gập bụng mang lại hiệu quả giảm béo hiệu quả, nhất là giảm béo bụng. Với bài tập này, cơ bụng sẽ được hoạt động tối đa khiến cho mỡ thừa ở đây cũng nhanh chóng bị đốt cháy.
Mỗi ngày dành ra ít nhất 20 phút để thực hiện bài thể dục giảm cân gập bụng ngay tại nhà để giúp cơ thể thon gọn và tinh thần sảng khoái hơn bạn nhé.

 

 

3. NHẢY DÂY:
Nhảy dây là một trong những bài tập thể dục giảm cân tại nhà đơn giản. Bạn có thể thực hiện bài tập này ở sân vườn, trên sân thượng, ngoài sân hay tại phòng ngủ đều được.
Bài tập nhảy dây tác động chủ yếu đến tay, chân, hông, mông, bụng… giúp đốt cháy calo ở những cơ quan này. Vì thế, ngoài tác dụng giảm béo, nhảy dây còn giúp cho các khớp tay, khớp chân trở nên linh hoạt và phản ứng nhanh nhẹn nhẹn hơn.

 

 

 

4. CHẠY TẠI CHỔ:
Chạy tại chỗ giúp đốt cháy 374 kcal trong 30 phút. Thân hình của bạn sẽ săn chắc và thon gọn chỉ trong 15 ngày vì khi chạy, các khối cơ chính ở chân, mông, xương chậu sẽ được đốt cháy nhiều nhất trong cơ thể. Hãy bật nhạc lên để có cảm hứng chạy cho hiệu quả nhé

 

Bài viết liên quan