CARDIO FITNESS

TRX
Là môn tập hiện đại, được đánh giá là phương pháp tập luyện toàn thân số một. TRX sử dụng trọng lượng và trọng lực của cơ thể người tập khi được nâng trên dây treo kháng lực, thay thế cho tạ hoặc máy móc.

IMG_2686 - Copy

Sử dụng tay hoặc chân móc vào dây treo, phần còn lại nối với sàn tập, tùy vào tư thế cũng như góc nghiêng của cơ thể, người tập sẽ điều chỉnh để trọng tâm cơ thể dịch chuyển trong khi tập luyện. TRX giúp rèn luyện sức khỏe, sức bền, khả năng giữ thăng bằng, giảm cân, săn chắc cơ thể…

TBC TRAINING
Được tập hỗ trợ bởi tạ mini từ 1kg-2kg nhằm bổ trợ cơ, TBC có tác dụng làm săn chắc cơ tay trước, cơ tay sau, mông và giúp săn chắc ngực. Môn tập này thích hợp cho cả nam và nữ, với thời gian tập 60 phút nên nền nhạc mạnh, đủ để giải phóng năng lượng.

IMG_2609 - Copy

Luyện tập TBC giúp cải thiện nhiều các vấn đề về sức khỏe, tốt cho tim mạch, những người bị mỡ trong máu hoặc tiểu đường. Tùy thuộc vào cường độ, thời gian tập luyện, bạn sẽ có một cơ thể gọn gàng, khỏe mạnh với những múi cơ săn chắc.

STEP
Đây là môn tập vận động cường độ cao với các động tác nhanh cùng các bước chuyển động đơn giản ở
trên và vòng quanh bục cao từ 15cm, tác động lên các cơ vùng chân, đùi,hông và eo.

IMG_2657 - Copy

Luyện tập trong 60 phút trên nền nhạc thích hợp, Step giúp đốt cháy lượng calories, tiêu hao năng lượng, giảm mỡ thừa và tăng độ chắc khỏe cho các bắp cơ tại các vùng cơ thể nói trên. Không chỉ có các công dụng trên, Step còn là môn thể thao giúp luyện cho cơ tim chắc khỏe hơn.

Bài viết liên quan