REFORMER PILATES

Là chiếc máy đồng thời là giường tập Pilates với rất nhiều công năng, giúp người tập giảm cân nhanh, săn chắc cơ thể, dẻo dai, phát triển cơ bắp hữu hiệu. Nhờ đó các cơ được kéo dài ra và đan chắc vào nhau tạo thành một khối cơ khỏe. Nếu đã thực hành phương pháp Pilates đúng và đạt kết quả nhất định, các cơ sẽ khó chảy xệ, nhão lỏng ra ngay cả khi bạn không còn tập luyện thường xuyên.

C1R-action
Nguyên lý khi tập Reformer Pilates là lấy chính sức nặng cơ thể kết hợp với các lò xo trọng lượng của giường tập giúp mỗi một phần cơ trên cơ thể phát triển nhanh, làm tan chảy đi phần mỡ thừa ngay tại khu vực cơ muốn tập. Reformer Pilates cũng giúp phát triển chiều cao đáng kể cho trẻ trong độ tuổi dậy thì.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, buổi tập Reformer Pilates chỉ gồm tối đa 8 người, luôn có huấn luyện viên giàu kinh nghiệp hướng dẫn.

CADILLAC PILATES

Một buổi tập Cadillac Pilates chỉ gồm 1 người cùng huấn luyện viên hướng dẫn bạn từng động tác. Cũng như Reformer, Cadillac Pilates cũng giúp tăng cường cơ bắp, làm tăng sức bền, cải thiện các bệnh lý liên quan tới cột sống.

IMG_2542 - Copy

Đặc biệt Cadillac Pilates giúp giảm cân nhanh nhờ giữ cho lượng cơ bắp trong cơ thể ổn định, thậm chí gia tăng hơn. Khi cơ thể bạn khỏe mạnh, sự trao đổi chất gia tăng sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể một cách liên tục.
Chỉ với 2-3 buổi tập/tuần cũng đủ đem lại cho bạn những chuyển biến tích cực.

 

EQUIPMENTS PILATES

Khác với Reformer và Cadillac Pilates, Equipment Pilates được tập trên thảm, kết hợp với nhiều dụng cụ khác nhau như lò xo, gậy, bóng… Một buổi tập Equipment chỉ gồm tối đa 12 người cùng một huấn luyện viên.

                                                               12647240_974958155915169_2503126679215535128_n

 

Như Joseph Pilates, người sáng lập ra môn này từng nói: “Nếu tập luyện trong 10 buổi, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Tập 20 buổi, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt và sau 30 buổi, bạn sẽ có một cơ thể hoàn toàn mới”.
Cùng với việc tập Pilates, bạn nên kết hợp thêm với những bài tập dành cho tim mạch để tăng cường hiệu quả tốt nhất

 

LADDER BARREL

Là phương pháp tập mới với một thùng gỗ có thể di chuyển với các nấc thang tăng trọng làm tăng sự vững vàng, độ đàn hồi, dẻo dai của các cơ bắp. Đặc biệt là các nhóm cơ của vùng lưng, cơ bụng, cánh tay, eo, mông và chân được cải thiện trong 10 giờ thực hành.

12662448_974958059248512_8831070959865875757_n

Cấu trúc bài tập gần như Reformer Pilates về cường độ cũng như tốc độ. Giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương về cột sống, giúp cột sống linh hoạt và mềm mại hơn. Khắc phục các triệu chứng đau lưng do ngồi sai tư thế cũng như các chấn thương do sinh hoạt trong đời sống hàng ngày được cải thiện với việc thực hành Ladder Barrel Pilates. Phương pháp tập này phong phú hơn với các bài tập từ dễ đến khó cùng một số thiết bị hỗ trợ như Wall Barre, Arc Pilates, Ring Pilates, Spine Corrector Barrel… cho những người tập mới cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

CARDIO FITNESS

TRX
Là môn tập hiện đại, được đánh giá là phương pháp tập luyện toàn thân số một. TRX sử dụng trọng lượng và trọng lực của cơ thể người tập khi được nâng trên dây treo kháng lực, thay thế cho tạ hoặc máy móc.

IMG_2686 - Copy

Sử dụng tay hoặc chân móc vào dây treo, phần còn lại nối với sàn tập, tùy vào tư thế cũng như góc nghiêng của cơ thể, người tập sẽ điều chỉnh để trọng tâm cơ thể dịch chuyển trong khi tập luyện. TRX giúp rèn luyện sức khỏe, sức bền, khả năng giữ thăng bằng, giảm cân, săn chắc cơ thể…

TBC TRAINING
Được tập hỗ trợ bởi tạ mini từ 1kg-2kg nhằm bổ trợ cơ, TBC có tác dụng làm săn chắc cơ tay trước, cơ tay sau, mông và giúp săn chắc ngực. Môn tập này thích hợp cho cả nam và nữ, với thời gian tập 60 phút nên nền nhạc mạnh, đủ để giải phóng năng lượng.

IMG_2609 - Copy

Luyện tập TBC giúp cải thiện nhiều các vấn đề về sức khỏe, tốt cho tim mạch, những người bị mỡ trong máu hoặc tiểu đường. Tùy thuộc vào cường độ, thời gian tập luyện, bạn sẽ có một cơ thể gọn gàng, khỏe mạnh với những múi cơ săn chắc.

STEP
Đây là môn tập vận động cường độ cao với các động tác nhanh cùng các bước chuyển động đơn giản ở
trên và vòng quanh bục cao từ 15cm, tác động lên các cơ vùng chân, đùi,hông và eo.

IMG_2657 - Copy

Luyện tập trong 60 phút trên nền nhạc thích hợp, Step giúp đốt cháy lượng calories, tiêu hao năng lượng, giảm mỡ thừa và tăng độ chắc khỏe cho các bắp cơ tại các vùng cơ thể nói trên. Không chỉ có các công dụng trên, Step còn là môn thể thao giúp luyện cho cơ tim chắc khỏe hơn.

MAT PILATES

TAF Pilates: là môn tập chuyên sâu về phần bụng, eo và mông.
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta đều gặp phải những vấn đề như mỡ bụng quá nhiều, eo chảy xệ, mông nhỏ và không săn chắc do không kiểm soát được những phần cơ thể này.

TAF1

TAF với những động tác được kiểm soát chặt chẽ bởi các cơ, động tác nhanh chậm đúng lúc cộng việc hít thở đều, giúp bạn nâng cao thể lực, giảm mỡ và tăng cường cơ bắp phần bụng, eo, mông. Hiện nay TAF là bộ môn được nhiều người ưa thích bởi đem lại hiệu quả cao. Chỉ sau 2 tháng tập luyện đều đặn, bạn sẽ có được cơ bụng săn chắc.

Yoga Pilates: là sự kết hợp giữa yoga và pilates. Yoga giúp bạn thư giãn, tĩnh tâm, dẻo dai, cân bằng cuộc sống… Tuy nhiên yoga thông thường không có tính chất giảm cân và tăng cường cơ bắp.

12360240_948814791862839_1270303040941005365_n

Sự kết hợp giữa yoga với pilates giúp cải thiện cả về mặt ý chí, tinh thần đồng thời ngăn cơ bắp không bị chảy xệ, giảm mỡ thừa ở một số vùng cơ đồng thời giúp bạn giảm cân một cách đáng kể

6 động tác Pilates giúp giảm đau lưng và cải thiện vòng 3

Hãy bỏ túi 6 động tác Pilates dưới đây và luyện tập mỗi ngày để biến vòng 3 của bạn từ lép xẹp trở nên căng tròn,quyến rũ.Chỉ sau 2 tuần bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của nó đấy.Và bất ngờ hơn nữa nó còn khiến bạn giảm đáng kể vấn đề đau lưng đấy.Đừng quên share bí kíp này cho những người thân yêu của mình nhé.

 

 

 

 

Đánh bay mỡ thừa vòng 2 và cải thiện cột sống với 5 động tác Pilates

Tối qua bạn đã “lỡ trớn” nạp năng lượng quá nhiều khiến vùng bụng của bạn to hơn 1 chút. Bây giờ bạn đang lo lắng và cảm thấy rất có lỗi với vòng 2 của mình, rồi bạn bắt đầu “sửa lỗi” bằng chế độ ăn kiêng.Hãy dừng lại và chuyển qua 1 phương pháp hiệu quả hơn đó là Pilates.Chỉ cần bạn dành 15p mỗi ngày với Pilates bạn sẽ thấy sự thay đổi của mình.Nào bắt đầu thôi!!!

 

Bài tập Pilates với Equipments

2 tuần vừa rồi các bạn có tập luyện đều đặn bài tập về nhà mà ad đưa ra không?Kết quả thay đổi như thế nào rồi?Hãy cho ad biết những thắc mắc và comment của các bạn trong bài này nhé, ad sẽ tư vấn nhiệt tình cho các bạn.Còn hôm nay sẽ là bài tập với sự hỗ trợ của Mini Equipments,cơ bụng của bạn sẽ được làm việc hết công suất và lưng sẽ được trợ lực nhiều hơn trên thảm đấy.Hãy theo dõi đoạn clip dưới đây nhé và sau đó ad muốn được gặp các bạn tại phòng tập Equipments của Pour Vous trong thời gian sớm nhất.