LADDER BARREL

Là phương pháp tập mới với một thùng gỗ có thể di chuyển với các nấc thang tăng trọng làm tăng sự vững vàng, độ đàn hồi, dẻo dai của các cơ bắp. Đặc biệt là các nhóm cơ của vùng lưng, cơ bụng, cánh tay, eo, mông và chân được cải thiện trong 10 giờ thực hành.

12662448_974958059248512_8831070959865875757_n

Cấu trúc bài tập gần như Reformer Pilates về cường độ cũng như tốc độ. Giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương về cột sống, giúp cột sống linh hoạt và mềm mại hơn. Khắc phục các triệu chứng đau lưng do ngồi sai tư thế cũng như các chấn thương do sinh hoạt trong đời sống hàng ngày được cải thiện với việc thực hành Ladder Barrel Pilates. Phương pháp tập này phong phú hơn với các bài tập từ dễ đến khó cùng một số thiết bị hỗ trợ như Wall Barre, Arc Pilates, Ring Pilates, Spine Corrector Barrel… cho những người tập mới cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Bài viết liên quan